Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Thông số kỹ thuật xe lu 3 bánh sắt chất lượng cao.


Bây giờ thì những sản phẩm xe lu 3 bánh sắt đang được thị trường khá ham chuộng bởi hiệu suất làm việc của chúng rất công hiệu đối với những công trình có quy mô lớn , những sản phẩm xe lu3 bánh sắt của LONKING LG521 đang là những sản phẩm được khá nhiều doanh nghiệp chọn lựa , bởi chúng là những sản phẩm đem lại hiệu suất làm việc cực kỳ cao , giá thành hợp lý và tiết kiệm chất đốt. Cửa hàng uy tín Trung Viễn – chuyên cung cấp những sản phẩm xe lu chính hàng Trung Quốc sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng cao nhất.
Những sản phẩm này có những thông số kỹ thuật rất tốt : 



Tổng bề dài của sản phẩm đạt đến 6224 mm tổng chiều rộng là 2120 mm và chiều cao đạt 3297 mm , dung tích của thùng dầu thủy lực chứa được 70 L và thùng dầu diesel là 130 L , công suất lớn nhất mà sản phẩm xe lung 3 bánh sắt đạt được là 60 kW.

Tốc độ chuyển di đổi với từng cần số : số 1 sẽ đạt 3.08 Km/h , đối với cần số 2 đạt 5.36 Km/h , cần số 3 đạt 12.01 Km/h và sau chót là tốc độ số lùi I đạt 3.12 Km/h , tốc độ số lùi II đạt 5.43 Km/h. Khoảng cách gầm nhỏ nhất đạt đến 488 mm , độ rộng của bánh lăn đến 2120 mm , độ trùng khớp bánh răng là 100 mm.

Trọng lượng làm việc nhỏ nhất của chúng đạt 12000 kg và trọng lượng lớn nhất trong khi làm việc là 15000 kg. Tải trọng tĩnh lớn nhất của tầng trống sau đạt đến 1029 M/cm giúp cho việc hiệu suất làm việc được đẹp hơn. Khả năng leo dốc về mặt thuyết giáo của sản phẩm xe lăn đường 3 bánh sắt đạt tới 20%. Bán kính góc quay nhỏ nhất đạt 6000 mm.

Với những ưu điểm cực kỳ hoàn hảo với những thông số kỹ thuật trên sẽ giúp cho nhiều nhà đầu tư lựa chọn được những sản phẩm ăn nhập với mục đích sử dụng cũng như túi tiền tài mình. Các bạn có thể đến với cửa hàng Trung Viễn để được những chuyên gia đi hàng đầu trong lĩnh vực xe lăn đường tư vấn những dòng sản phẩm chất lượng và những tham số kỹ thuật chuẩn xác nhất và dòng xe ưu tú cho từng dòng sản phẩm riêng biệt , hãy dạn dĩ bày tỏ những lo lắng cũng như đề nghị của mình để chúng tôi sẽ có những sự chọn lựa phù hợp nhất cho quý khách. Đến với chúng ta các bạn sẽ không phải lo lắng về những chế độ bảo hành cho sản phẩm , chúng ta luôn tự hào là những cửa hàng mậu dịch có dịch vụ bảo hành tối ưu trên thị trường xe lu hiện nay.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét