Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Xem qua các loại xe lu hay dùng

Ở trong những nội dung trước về xe lu uy tín, cửa hàng phân phối xe lu Trung Viễn của chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về sản phẩm xe lăn đường 1 bánh sắt cũng như công hiệu và những điểm trội hơn và nhược điểm của chúng , thì trong bài viết này công ty sẽ giới thiệu cho các bạn về những sản phẩm xe lăn đường khác như xe lăn đường hai bánh sắt , xe lăn đường bánh lốp , xe lăn đường tĩnh và bộ phận lực đầm của xe lu để các bạn sẽ có thêm nhiều sự tuyển trạch cho doanh nghiệp của mình và ăn nhập với mục đích sử dụng hơn.

xe-lu-cac-loai

xe lu hai bánh sắt :
Sản phẩm xe lăn đường hai bánh sắt được thiết kế theo công nghệ cao chính là loại xe sử dụng trục lăn dùng trong trải nhựa , để đảm bảo kết quả rằng mặt đường được đầm tốt và có phân bố bề mặt một cách hoàn thiện nhất.
xe lăn đường bánh lốp ;
Đây là sản phẩm xe lu được trang bị bộ phận trục lăn có tĩnh điện và nhờ đó mà hệ thống bánh lốp xe sẽ tạo sức ép trực tiếp lên trên bề mặt phố và sẽ tạo ra những sự biến đổi dễ dàng về trọng lực áp bức lên mặt đất , bằng cách đơn giản nhất đó ấy là những sự thay đổi áp lực của bánh xe lu. Với cách này , xe lu sẽ dễ dàng hoàn tất chức năng trộn lẫn để có khả năng đóng đầy được bề mặt hắc ín một cách mau chóng nhất. Những loại xe lu bánh lốp này chỉ chính yếu được sử dụng trong những công trình như để đầm hắc ín , nhưng thỉnh thoảng chúng vẫn được sử dụng trong những công trình xây dựng và đào đắp khác
xe lu tĩnh :
Những sản phẩm xe lăn đường tĩnh được sử dụng phổ biến nhất trong những công việc như là đầm nhựa đường hoặc hoàn tất những việc đầm nén bằng cách sử dụng chính sức nặng của máy lu.
Đối với hệ thông tạo lực đầm cho xe lăn đường , người ta thường sử dụng mức độ là :
hệ thống rung của xe lăn đường : Lực đầm rung của xe lu sẽ làm trộn lẫn những lớp đất đá và hắc ín với nhau bằng chính sức của những chiếc bánh xe trên bề mặt , quá trình này sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian xe đang vận hành và quay đều liên tiếp. Chính những ảnh hưởng này sẽ làm các hạt đất/ đá chuyển động , và đem đến kết quả là làm chúng sắp xếp lại với nhau một cách dày đặc.
Sau khi đã hiểu hết tất thảy tính năng của các loại xe nâng , nhưng các bạn vẫn chưa thể tìm được sản phẩm vừa ý , các bạn có thể nhờ đến sự viện trợ của hàng ngũ kỹ thuật tư vấn đầy kinh nghệm của công ty để có thể kiếm những nguồn thông tin sản phẩm ăn nhập với nhu cầu sử dụng của mình nhằm đem lại hiệu suất làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của các bạn. Hoặc nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các loại máy công trình khác như xe nâng , xe xúc lật , lonking ...các bạn cũng có khả năng liên hệ tại công ti Trung Viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét