Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Xe lu rung xe lu tĩnh phục vụ xây dựng - Những ứng dụng của xe lu

Xe lu và những công dụng của xe lu

Xe lu là một trong các loại thiết bị xây dựng đường trong lĩnh vực máy móc xây dựng. Xe lu được sử dụng phổ biến trong việc làm phẳng và nén bề mặt đường trong các đề án xây dựng lớn như xây dựng đường bộ , xa lộ , đường xe lửa , đường băng phi truờng , đập nước , sân vận động. Xe lu có thể sử dụng tốt trên các nền đất có thành phần khác nhau , giúp làm ổn định nền đường và bề mặt đường bê tông nhựa.

Xe lu rung

Việc phát minh ra xe lu rung là một sự cách mạng đổi thay trong sự phát triển của xe lu. Nhờ phát minh này mà sự gia tăng công hiệu của nén chặt không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia tăng trọng lượng hay sức ép. Những chiếc xe lu tự vận hành và xe lu rung xuất hiện trong những năm 1940. Trong những năm 1950 , xe lu rung với hàng loạt thành phần tích hợp đã phát triển dữ dội ở Châu Âu. Vì tác dụng nén chặt của xe lu và đem lại công hiệu cao , khả năng đáp ứng tốt với nhiều loại nguyên liệu khác nhau , xe lu rung đã trở thành thiết bị tiêu chuẩn và chọn lựa tối ưu trong hoạt động nén chặt. Đến cuối những năm 1960 , doanh thu của xe lu rung đã làm tăng 60% thị phần máy xe lu. Trong các dòng xe lu rung thì cũng có nhiều loại như xe lu rung đơn , xe lu rung đôi. Xe lu rung có các tính năng rung thủy lực , biên độ rung tăng cao , dáng vẻ đẹp , phòng điều khiển thoải mái , điều khiển nhanh nhẹn , độ ổn định tốt , cán phẳng , chất lượng chắc chắn và tỷ lệ chức năng so với giá luôn tối ưu với hiệu suất hoạt động đáng tin cậy.


Xe lu tĩnh

Chức năng bánh xe lu tĩnh với sức nặng của bánh xe lu được sử dụng trong các hoạt động nén khác nhau. Xe lu giúp nén lớp đầm , làm chặt chẽ lớp này và nén phẳng chúng. Xe lu có thể có các loại như xe lu bánh xe thép tĩnh và xe lu bánh xe lốp. Các bánh xe lăn tĩnh được sử dụng trong nén chặt bề mặt phố được tạo thành từ các nguyên liệu như quặng , sỏi , hắc ín , bê tông , đất không dính , đất dính , dầu hắc , đá với mặt đường.
Công ty Trung Viễn cung cấp xe lu với những ưu điểm như giá thấp , năng lực hoạt động của xe lu cao và hoạt động ổn định.
Công ty Trung Viễn là một nhà cung cấp máy xe lu chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp khách hàng các loại xe lu khác nhau với chức năng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Trong nhiều năm kinh nghiệm hoạt động , chúng tôi đã tích lũy được lượng khách hàng dồi dào và kinh nghiệm sản phẩm để có thể tương trợ khách hàng tốt nhất. Trung Viễn hiện đang cung cấp các loại xe lu rung , xe lu bánh thép , xe lu bánh lốp , xe lu Lonking....Ngoài ra Trung Viễn còn cung cấp các loại xe nâng...Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét