Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tìm hiểu về xe lu chân cừu thời diem hiện nay

Nguyên lý hoạt độngc của những sản phẩm xe lu chân cừu này thường thông qua quá trình di chuyển của bánh xe khi xúc tiếp với bề mặt đường và tuyền trọng tải xuống bề mặt nền đất, trong quá trình hoạt động thì lực đầm của xe sẽ không đổi thay. Ưu điểm chính của những sản phẩm này đó chính là các lớp đất sẽ dễ dàng liên kết và kết dính với nhau hơn, chất lượng bề mặt đầm của công trình cũng cao hơn. Tuy nhiên những sản phẩm này cũng tồn tại những thiếu sót như : do bề mặt lu có vấu bởi thế việc di chuyển khá khó khăn, trong những trường hợp phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác thì xe lu chân cừu phải được tải bằng các công cụ chuyển vận khác gây ra những sự bất tiện cho người sử dụng.

Những sản phẩm xe lu chân cừu này ngoài những ưu điểm của mình vẫn tồn tại những mặt hạn chế giông như mọi sản phẩm khác. Thế nhưng trong những trường hợp các bạn cần có mặt nền đất được nén một cách tuyệt đối thì việc lựa chọn và sử dụng những sản phẩm xe lu chân cừu này sẽ là một sự tuyển lựa hoàn toàn chính xác và tót vời cho các bạn. Ngoài dòng sản phẩm này, các bạn có thể đến với cửa hàng cung cấp xe lu Trung Viễn của chúng tôi để cùng tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm khác.

Ngoài những sản phẩm xe lu thông dụng trên thị trường bây giờ thì những sản phẩm xe lu đặc biệt như những chiếc xe lu chân cừu cũng chính là những sự lựa chọn được dùng trên rất nhiều côn trình bây giờ. Hãy cùng với Trung Viễn chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm xe lu chân cừu này cũng như những tính năng của chúng như thế nào, những ưu và nhược điểm của chúng có khác gì so với những sản phẩm xe lu thường ngày khác để doanh nghiệp có thêm nhiều sự chọn lựa hơn cho mình.

Không giống như với những sản phẩm xe lu bánh cứng bình thường khác, những sản phẩm xe lu chân cừu thường có áp lực đơn vị lên đất rất lớn, thị số tuyệt đối của sản phẩm này có thể vượt gấp nhiều lần cường độ giới hạn của đất. Chính thành thử mà bề mặt đất nằm dưới chịu tác động trực tiếp của chân cừu sẽ bị nén chặt và biến dạng một cách rất nghiệm trọng, sức kháng của đất khi bị chân cừu lún vào có trị số càng lớn thì độ nén chặt lại càng cao. Chính vì lợi thế này mà những sản phẩm này thường được sử dụng để đầm nén các loại đất dính dạng cục có tính kết dính cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét