Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Trung Viễn – nơi sửa chữa xe nâng đáng tin cho doanh nghiệp

Sửa chữa xe nâng ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Với việc tung ra thị trường những sản phẩm xe nâng hiệu quả có tiếng cho thị trường thì những sản phẩm của Trung Viễn chúng tôi còn được bảo hành cẩn thận với chế độ hậu mãi cực kỳ tốt , vì thế khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi đã trở nên khách hàng tiềm năng , lâu dài của công ty cung cấp xe nâng chất lượng cao của Trung Viễn .
Sau khi đã hết hạn bảo hành cho sản phẩm, chúng tôi vẫn nhận những sản phẩm xe nâng được mua tại cửa hàng của công ty và đại tu nguyên chiếc xe nâng cho khách hàng với cách tính công hợp lý:
Với những chi tiết về phần sơn , phần điện của xe nâng , hay hệ thống thủy lực chúng tôi sẽ kiểm tra một cách chi tiết , để phát hiện sơ sót kỹ thuật nhằm kịp thời sửa chữa.

xe nâng


Công ty còn chuyên nhận và sửa chữa những thiết bị hộp số tự động , hộp số cơ của xe nâng,
hơn nửa chúng tôi còn nhận tu sửa các loại xe nâng tay , xe nâng tự động , xe nâng tay cao , xe bán tự động , ….
đội ngũ kỹ thuật lành nghề của công ty sẽ tiến hành thẩm tra xe nâng cho quý khách hàng với phí dịch vụ là miễn phí kiểm tra và tính phí sửa rất hợp lý. Với những bộ phận cần thay thế , sau khi đã báo giá , nếu quý khách bằng lòng công ty sẽ tiến hành thay thế phụ tùng đảm bảo cho quý khách.
Trong thời kì sử dụng xe nâng nếu sản phẩm có bất kỳ hỏng hóc hay sự cố nào về kỹ thuật thì hãy liên lạc với hàng ngũ kỹ thuật tư vấn giàu kinh nghiệm của công ty để được kịp thời giải đáp.
Ngoài ra chúng tôi còn có gói bảo hành định kỳ xe nâng với mức giá cực kỳ hấp dẫn
+ Sữa chữa và thay thế những phụ tùng đảm bảo và đúng chủng loại
+ Với những dịch vụ bảo hành cực kỳ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý sau bán hàng sẽ giúp sản phẩm được hoạt động tốt nhất.
+ Chúng tôi cam đoan sẽ đổi lại mới đối với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật cho khách hàng.
+ Với chất lượng đảm bảo – Giá cả tốt nhất trên thị trường – dịch vụ hoàn hảo cho mọi yêu cầu.
+ Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng đối với hệ thống bơm thủy lực.
+ Bảo hành một cách mau chóng và tiện lợi cho khách hàng ở trên toàn quốc.
+ Phụ tùng thay thế đều là những sản phẩm chính hãng.
Đối với Trung Viễn chúng tôi, thì tiêu chí công ty đưa ra là chăm nom khách hàng đến khi sản phẩm đạt đến giới hạn tuổi thọ cao nhất , nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng , đấy là những gì mà xe nâng Trung Viễn của công ty hướng đến.

Ngoài các sản phẩm xe nâng được bảo hành rất chu đáo, khách hàng sử dụng các sản phẩm khác của công ty như lonking, xe lu cũng có chế độ bảo hành rất tốt từ công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét